Gần 1.000 Khách Mời Tham Gia Sự Kiện Tri Ân Và Ra Mắt Dự Án Manhanttan Island

Tối 20/12, Tập đoàn TLM đã tổ chức thành công chương trình “Tri ân khách hàng – VIP Party”, đồng thời ra mắt dự án Manhattan Island cùng những hoạt động nổi bật khác.

Trong không gian sang trọng và ấm cúng của khách sạn Sheraton Saigon, chương trình thu hút gần 1.000 khách mời tham dự. Đây là dịp để Tập đoàn TLM tri ân những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Tập đoàn suốt thời gian qua. Nhân dịp này, Tập đoàn TLM cũng dành nhiều quà tặng đặc biệt như “Thẻ đặc quyền – TLM Privilege Card” với ưu đãi lên đến 600 triệu đồng (tương đương 2% giá trị sản phẩm) và dành 5% lợi nhuận năm 2020 từ các dự án chia sẻ cho các khách hàng thân thiết…

  Bà Nguyễn Thị Thanh Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn TLM phát biểu tri ân

 

Chương trình cũng chào đón sự tham dự của nhiều đại biểu và quan khách chính phủ, trong đó có Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Văn phòng Chính phủ. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Cường cho biết rất vui mừng trước những thành công mà Tập đoàn đã đạt được và hi vọng TLM tiếp tục là cầu nối vững chắc giữa khách hàng và các dự án giàu tiềm năng.

PGS.TS Nguyễn Văn Cường phát biểu tại sự kiện

 

Bên cạnh đó, Tập đoàn TLM cũng ra mắt dự án Manhattan Island – Đô thị xanh bên bến du thuyền triệu đô nhằm đáp ứng sự quan tâm của đông đảo khách hàng với chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 5% giá trị sản phẩm. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng 10 xe SH model 2020, được hưởng phương thức thanh toán 14-18 tháng và cam kết lợi nhuận 10%.

Gần 1.000 khách hàng tham gia sự kiện và tìm hiểu về dự án Manhattan Island

 

Là phân khu thuộc Đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay, Manhattan Island sở hữu những giá trị vượt trội về vị trí đắc địa: nằm trên mặt tiền Vành đai 3, tiếp giáp sông và có diện tích mặt nước nội khu lên đến 2,1 ha, Manhattan Island đang là tâm điểm tại khu đô thị mới Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Khách hàng may mắn sở hữu xe SH trong chương trình rút thăm

 

Song song với hoạt động tri ân và tư vấn sản phẩm, sự kiện cũng là dịp để tập đoàn TLM chia sẻ với đông đảo khách hàng thân thiết kế hoạch kinh doanh giai đoạn 2020 – 2024. Trong đó có những dự án sẽ được triển khai mạnh mẽ từ năm 2020 như: dự án The Grand Residences, dự án Manhattan Island và Marina Beach Bay.

 

Đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ kế hoạch kinh doanh 2020 – 2024

 

Ban lãnh đạo Tập đoàn TLM cùng khách mời nâng ly chúc mừng và tri ân khách hàng

 

Thành công của chương trình “Tri ân khách hàng – VIP Party” cũng như sự đón nhận tích cực của khách hàng đã minh chứng cho chất lượng sản phẩm, giá trị đầu tư, chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn mà Tập đoàn TLM mang đến cho khách hàng. Đồng thời, tiếp tục khẳng định uy tín của Tập đoàn trong hành trình phát triển kinh doanh và kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng.